Nhằm mong muốn mang đến cho cộng đồng người dùng xe ô tô tại Việt Nam những sản phẩm bảo vệ xe hơi uy tín và chất lượng, bà Phạm Thị Bích Việt – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại HTCV đã có cuộc gặp gỡ với ông Phạm Minh Thức – Tổng giám đốc Công ty CP XVN (Xpel Việt Nam) để ký kết hợp tác phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Xpel USA. Lễ ký kết này đánh dấu sự khởi đầu quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Xpel Việt Nam và Công ty HTCV với mục tiêu chung :"Đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng".
Ông Phạm Minh Thức - Tổng giám đốc Xpel Việt Nam và bà Phạm Thị Bích Việt - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương Mại HTCV thực hiện ký kết hợp đồng hợp tác, nâng tầm chiến lược giữa 2 bên
Trên phương diện là nhà phân phối chính hãng, Công ty TNHH Thương mại HTCV sẽ được ủy quyền triển khai các sản phẩm mang thương hiệu XPEL tại khu vực miền Bắc, Miền Trung (không bao gồm Hà Nội).
Cũng tại buổi làm việc, Ông Phạm Minh Thức – Tổng giám đốc Công ty CP XVN (Xpel Việt Nam) đã trao chứng nhận nhà phân phối cho ông Trần Quốc Toản – Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH TM HTCV nhằm khẳng định bước tiến mới trong quá trình hợp tác hai bên, đưa các sản phẩm mang thương hiệu Xpel ra thị trường.
Ông Phạm Minh Thức - TGĐ Xpel Việt Nam trao chứng nhận nhà phân phối cho ông Trần Quốc Toản - GĐ Kinh doanh Công ty TNHH TM HTCV
Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Trần Quốc Toản bày tỏ quan điểm:” Xpel là thương hiệu nổi tiếng Thế giới trong ngành phim bảo vệ xe hơi và được phân phối ở hơn 80 quốc gia. Trong đó, phim cách nhiệt Xpel đã và đang trở thành xu thế lựa chọn của nhiều chủ xe tại Việt Nam trong những năm gần đây nhờ khả năng cách nhiệt hiệu quả và những đặc tính ưu việt mà những sản phẩm cùng dòng không có. Đây cũng là sản phẩm chiến lược tôi lựa chọn để làm lợi thế cạnh tranh cũng như mang đến cho khách hàng của tôi những sản phẩm chất lượng tốt nhất".
Cũng tại buổi lễ ký kết còn có sự góp mặt của nhân sự lãnh đạo cấp cao từ hai phía, cùng thương thảo về các vấn đề liên quan đến marketing, thương mại góp phần tăng trưởng doanh số và chiến lược hợp tác phát triển dài lâu, giúp thương hiệu 02 công ty ngày càng vững mạnh trên thị trường.